Feb 27, 2010

பேசுகிறேன் - மார்ச் மாத முன்னோட்டம்

மார்ச் மாதப் பதிவுகளுக்கான முன்னோட்டத்தை இங்கே தருகிறேன். இடையிடையே நடப்பு நிகழ்வுகள் இடைச் செருகல் பதிவுகளாக வரும். அது உங்களுக்கு போனஸ் (!!)

1. விண்ணைத்தாண்டி வருவாயா?

இன்று பார்க்கவிருக்கிறேன். உடனடியாக விமரிசனம் எதிர் பாருங்கள்.

2. Make use of!

நான் தொடர்ச்சியாக படித்துவரும் டெக்னோ இணையதளம் குறித்த ஒரு அறிமுகம்.

3. கடவுள் இருக்கிறாரா?

சுஜாதாவின் தலைப்பு இது. தலைப்பு மட்டும் அல்ல, நான் எழுதப் போவதும் அவர் எழுதியதையே!

4. படைத்தவனை வணங்கு, அவன் படைப்புகளை அல்ல! 

படைத்தவன் படித்தவைகளை வணங்குதல் குறித்த என் சிந்தனைகள்.

5. படி படி படி!

புத்தக மூட்டை சுமக்கும் என் இனிய அடுத்த தலைமுறைக்கு...

6. காதலர்களின் பெற்றோருக்கு!

தலைப்பே முன்னுரை சொல்கிறது, 

7. மறக்கமுடியாத maqbool 

பார்த்துப் பல வருடங்களானாலும் என்னால் இன்னமும் மறக்க முடியாத இந்த ஹிந்தி திரைப்படம் குறித்த என் வியப்பு குறித்தது.

8. மனிதனென்பவன்.....

தெய்வங்களாக நம்மெதிரே வாழும் சிலர் பற்றிய சில பதிவுகள்...


இன்னமும் பத்து பதிவுகள் வரிசையில் நிற்கின்றன....ஆனால் இந்த எட்டு எழுதினாலே நான் "exceeded expectation" என நினைத்து என் முதுகில் நானே தட்டிக் கொடுத்துக் கொள்வேன்.

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...